Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Hướng dẫn làm sạch dễ dàng đồ chơi cho bé.

Các bé luôn cầm nắm sau đó cho đồ chơi vào miệng. Vì vậy, vi trùng rất dễ xâm nhập đi vào cơ thể bé. Nhằm giảm khả năng mắc bệnh, hãy giữ những món đồ chơi thật sạch bằng các cách sau:

>>> Set bóng trang trí sinh nhật cho bé Đẹp, Độc Đáo, Sử dụng nhiều lần.

1 - Sử dụng thuốc muối.

Toàn bộ những gì bạn cần làm là làm tan khoảng 4 muỗng canh thuốc muối trong một ly nước. Sau đó hãy lau những món đồ chơi của các bé bằng một miếng bọt biển, rồi rửa sạch bằng nước, sau đó phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.

Thứ hai - Làm sạch bằng xà phòng thơm.

Lúc các con của mình tắm xong, cần sử dụng nước xà phòng thơm để rửa đồ chơi cho bé . Xà phòng thơm có tác dụng giúp làm sạch nhẹ nhàng rồi loại bỏ bụi từ những món đồ chơi .

Hướng dẫn làm sạch dễ dàng đồ chơi cho bé.


Cách số 3- Làm sạch bằng giấm trắng.

Các bậc cha mẹ cần sử dụng giấm trắng để lau sạch và khử trùng đồ chơi của các bé . Giấm trắng là một trong những cách tự nhiên rất tốt, chỉ cần nhỏ một vài giọt giấm trắng với một bát nước rồi ngâm những món đồ chơi trong 10 phút, tiếp theo rửa sạch rồi hong khô.

>>> Nến trang trí sinh nhật, Nến nở hoa phát nhạc, nến tealight trang trí rẻ nhất thị trường.

Cách thứ tư - Dùng nước chanh.

Muốn loại bỏ bụi bẩn từ những món đồ chơi của bé, hãy dành ra một ít nước chanh nhỏ vào chậu nước rồi ngâm những món đồ chơi của bé, nước chanh sẽ giúp làm sạch những vết bẩn từ đồ chơi nhồi bông.

Cách số 5- Dùng rượu.

Rượu hòa với nước có thể sử dụng để rửa những món đồ chơi của các con, Rượu sẽ làm đồ chơi của các bé sáng sạch và thoát khỏi những vết bẩn khó chịu.

Đây là bài viết mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon