Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

3 “sai trái” phong thủy nên “né” khi tìm phổ biến cư - VietNamNet

Tags

Theo các chuyên gia kiến tạo và phong thủy, khi chọn tìm căn hộ tầm thường cư, cần cân nhắc những yếu tố căn bản để giảm thiểu ảnh hưởng xấu và mang lại sự thịnh trị cho mái ấm. Dưới đây là 3 sai lầm nên tránh.

3 “sai lầm” phong thủy nên “né” khi mua chung cư

1, Tòa nhà bạn sắm thấp hơn những tòa nhà phía trước

Tòa nhà bạn lựa chọn ở tốt nhất là phải cao hơn những tòa nhà khác ở phía trước. Xét về mặt ánh sáng, nếu phía trước nơi bạn ở có những tòa tháp kiến trúc cao hơn và khoảng bí quyết quá gần thì ánh nắng mặt trời sẽ bị cản lại, khiến cho nơi bạn ở trở thành ảm đạm do thiếu ánh sáng, lâu ngày dễ tàng trữ vi khuẩn, khí độc, gây ăn hại cho sức khỏe lẫn tâm cảnh của người sống.

Theo phong thủy, nếu không thu được trường khí dương trong khoảng ánh nắng tự nhiên, nhân tố đó có nghĩa là mạch khí trong nhà bạn bị đứt đoạn, gây ra cảm giác bị áp dè bỉu.

2, Phía sau tòa nhà không có điểm tựa

Điểm tựa ở đây chính là kiến trúc cao hơn, nằm ở phía sau tòa nhà của bạn như một điểm tựa vững bền. Điểm tựa này là để cản gió, có tính năng giúp người sống trong tòa nhà cảm thấy định hình, dễ chịu. song song, khi có vật chống đỡ phía sau cũng đồng nghĩa nơi bạn ở được giúp sức, kiểm soát an ninh, giúp chủ nhân có cuộc sống yên ổn ổn và tạo ra.

Theo phong thủy, điểm tựa còn có chức năng tụ khí, giúp loài người thuận tiện trong cuộc sống và được đa dạng giàu có.

3, Nhà ở quá cao hoặc quá thấp

Nếu như nơi ở quá thấp, ẩm ướt và tạp khí phổ quát, phương pháp âm lại không tốt sẽ xuất hiện không gian độc hại, người ở cũng dễ bị phá quấy bởi các tầng ở trên, gây cảm giác bức bí, bị đè nén.

Trái lại, nếu như bạn ở trên tầng quá cao thì dễ hiện ra cảm giác chon von, chông chênh, nhiều khí lạnh, người ở trở nên yếu ớt, dễ sinh ra tâm trạng bất ổn, trơ trọi. Tóm lại, lựa chọn tầng để ở quá cao hay quá thấp đều không tốt.

Theo Công trạng


Tham khảo thêm: báo mới vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon