Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Hụt hẫng khi con đường em đi không còn có anh - VnExpress

Tags

Em và anh quen nhau đã hơn một năm ngoái. Thời gian ngắn nhưng sao hai ta có quá nhiều kỷ niệm. Em hụt hẫng khi bây chừ con đường em đi không còn có anh bên cạnh, không còn được nghe giọng nói của anh, không được trông thấy anh. Tròn hai tuần trôi qua kể trong khoảng khi em phát hiện anh làm phản. Anh nhắn tin hỗ tương với một y tá, em hỏi anh chỉ tư vấn đang giúp cô ta giải quyết công tác (vì anh là công an mà). Rồi một ngày em vô tình đọc được tin nhắn của cô y tá gửi cho anh, em không hiểu nội dung tin nhắn là gì vì mới chỉ chập chững học tiếng ở đất nước của anh. Tuy đọc được vài chữ thôi nhưng em cảm nhận anh đang đon đả đến cô ấy.

Anh nói em nghĩ cái gì khi người ta là gái có chồng và đã có con rồi bỏ đi mà không thèm để ý tới tâm trạng em lúc bấy giờ. Em muốn làm rõ ràng thì anh xóa hết tin nhắn đó. Tại sao vậy anh? Anh đã thật sự thay đổi rồi. Mỗi lần giận nhau em nói chia tay anh đều là người níu kéo, anh làm cho mọi thứ không kể đi các con phố xa hàng trăm cây số đến chỉ để nói anh xin lỗi rồi ôm ấp em tham gia lòng. Nhưng lần này thì khác, anh không muốn cắt nghĩa với em nữa, cũng chẳng níu kéo em lại. Anh chấp nhận tất cả và chỉ nói một câu độc nhất xin lỗi. Con tim em nhói đau khi nhìn thấy anh hết yêu em rồi. Tại sao anh lại có thể yêu người ta một cách thức mau lẹ tương tự và bỏ rơi em? Hay có nhân tố gì mà anh giấu? Em chia tay anh với phổ quát nghi vấn mà em sẽ không phải biết câu giải đáp. Em phải làm cho gì đây khi thực sự lạc lối và không nhân thức nên khiến cho gì tiếp theo nữa. Em sợ ở một mình, sợ màn đêm buông xuống.

Hai tuần phương pháp đây em và anh có thể thức đêm để nhắn tin với nhau nhưng hiện thời em không biết làm cho sao để mở lời với anh nữa. Em cũng không muốn níu kéo anh đâu vì chẳng thể để anh nhân thức em là người lụy tình được. Mặc dầu mỗi lần đi đâu làm gì chỉ cần một khoảng im thôi là ký ức trong em lại ùa về, những giọt nước mắt của em có thể rơi bất kỳ lúc nào. Em thực sự muốn tậu một chiếc vé đi tới tương lai để sống cuộc sống của mình mà không còn hình bóng anh nữa. Em chờ đợi sự bận rộn trong học hành rồi công tác sẽ khiến cho thời điểm trôi tốc độ hơn. Em viết tâm tình lên đây để giải tỏa tâm lý vì không có bạn thân để cùng chia sẻ xúc cảm ở đất nước xa xăm này, anh cũng sẽ chẳng đọc được nó đâu. Tạm biệt anh.

Hằng

Gửi tâm tình của bạn  hoặc về 


Xem thêm: doc tin tuc


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon