Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Hillary Clinton bất ngờ tái xuất tại sự kiện của Unicef

Tags

Cựu ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton tối qua gây bất ngờ khi tham dự một sự kiện của doanh nghiệp Unicef tại New York.

Hillary Clinton bat ngo tai xuat tai su kien cua Unicef - Anh 1

Bà Clinton trao giải thưởng Nhân đaoẠudrey Hepburn cho nữ ca sĩ Katy Perry (thứ nhị từ phải sang). Ảnh:Unicef

Theo NY Daily News, bà Clinton được mời lên trao giải thưởng Nhân đạo Audrey Hepburn cho nữ ca sĩ Katy Perry, đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (Unicef).

"Ở level tư nhân, tôi chẳng thể miêu tả với người dùng tôi vui như thế nào khi xuất hiện ở đây để chúc mừng một siêu sao toàn cầu, một nữ hoàng mạng thị trấn hội với số khán giả trên Twitter cao nhất trái đất và người có ngôn ngữ khỏe khoắn, những lời ca sáng tạo nhắc nhở chúng ta rằng khi bạn bị đánh bại thì hãy tiếp diễn đứng dậy", bà truyền tụng Katy. "Chúng ta cần những nhà quán quân như Katy".

Hillary Clinton bat ngo tai xuat tai su kien cua Unicef - Anh 2

Bà Clinton phát biểu tại sự kiện. Ảnh:Unicef

Sự kiện của Unicef nhằm suy tôn những cố gắng vì trẻ con trên khắp nhân loại và đã quyên được 27 triệu USD trong 11 năm qua.

"Thực thụ công tác của tôi chỉ vừa bắt đầu", nữ ca sĩ phát biểu. "Và giải thưởng này là điểm khởi đầu, chẳng phải là xong xuôi".

Katy Perry là một trong những ngôi sao công khai ủng hộ bà Clinton trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống và còn chuyển di cho bà khắp cả nước.

Đây là lần thứ nhì bà Clinton hình thành trước công chúng kể trong khoảng sau khi thua cuộc trước ông Donald Trump. Dù tỷ phú thành công về số phiếu đại cử tri, bà vẫn vượt địch thủ 2 triệu phiếu nhiều.

VnExpress

Hillary Clinton bat ngo tai xuat tai su kien cua Unicef - Anh 3

Bà Clinton phát biểu tại sự kiện. Ảnh:Unicef


Xem tại: đọc tin tức


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon