Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Nguy cơ tử vong khi ăn phải giết mổ cóc chế biến không đảm bảo vệ sinh - VietNamNet

Tags

Dù công nhận đa dạng phòng ban trên con cóc chứa chất độc có khả năng gây tử vong nếu ăn phải, dĩ nhiên, những người đóng hộp vẫn cả quyết thời kỳ làm thịt mổ bảo đảm bình yên.

Tại một hộ chuyên thu nhặt cóc ở quận Đan Phượng, Thủ đô, những con cóc thu sắm trong khoảng những người đi săn bắt ở khắp nơi được tập thích hợp bên trong các bao vận chuyển. Cục bộ số cóc được đóng gói thành thực phẩm. Không chỉ sắm sửa, ví như đối tượng mua hàng có yêu cầu, hộ này sẽ giết thịt mổ cóc ngay tại gia.

Theo tài liệu phân tích của lĩnh vực đông y, nhựa cóc thuộc loại thuốc độc bảng A, có thể gây nghẽn mạch, tăng áp huyết và ngộ độc giả dụ ăn phải. Ngoài ra đó, nhựa cóc chảy ra được trộn lẫn với giết mổ cóc ngay trong giai đoạn giết thịt mổ tại hộ thu lượm cóc này. Chủ hộ cho nhân thức giết cóc dính nhựa chỉ bị đắng mà không nguy hại gì.

Tại một hộ nhặt nhạnh và kinh doanh làm thịt cóc khác, dù rằng công nhận hàng loạt bộ phận trên con cóc như da, trứng, gan đều chứa chất độc có tài năng gây tử trận nếu ăn phải, đương nhiên, người sản xuất cóc luôn cả quyết giai đoạn giết mổ mổ đã bảo đảm bình yên. Trong thời kỳ giết thịt mổ, người đóng hộp đã sa thải hết phần nội tạng của con cóc nhưng không ai cam đoan được rằng chất độc sẽ không còn tác động đến thịt cóc.

Đối với những người tiêu dùng ngộ độc khi sử dụng giết cóc, chất độc sẽ ngấm tham gia thân thể và tác động đến các hệ công ty như hệ thần kinh, hệ tiêu hóa, tim mạch, tuần hoàn. Người mua sẽ chạm mặt phải các triệu chứng ngộ độc như tím tái, bi ai nôn, đau bụng, nhức đầu, có thể dẫn tới tử chiến.

(Theo VTV)


Tham khảo thêm: vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon