Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Một tuyển thủ vn xin rời đội trước ngày sang Indonesia

Tags

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn được ban đào tạo tuyển Việt Nam chuẩn y trở về Quảng Ninh chăm bẵm bố đang bệnh nặng.

Mot tuyen thu Viet Nam xin roi doi truoc ngay sang Indonesia - Anh 1

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn được góp mặt trong ít phút cuối cuộc đấu với Malaysia. Ảnh: Đức Đồng.

Vũ Minh Tuấn là một trong 23 tuyển thủ Việt Nam tham gia AFF Suzuki Cup 2016. Anh được tham gia sân ít phút cuối trận thắng Malaysia với tỷ số 1-0, ở lượt đấu thứ hai bảng B.

Trước ngày khởi hành sang Myanmar, Vũ Minh Tuấn cho nhân thức: “Tôi phải gạt chuyện riêng tây sang một bên để cống hiến hết mình cho đội tuyển. Toàn đội rất phấn đấu vì màu cờ sắc áo và vinh hạnh của giang sơn”. Tất nhiên, do bệnh của bố chuyển biến xấu nên khi đội tuyển trở về trong khoảng Myanmar, anh đã xin phép rời đội về quê.

Minh Tuấn sẽ không thể cùng đội tuyển vn sang Indonesia tham dự trận bán kết lượt đi diễn ra ngày 3/12. Anh phổ biến khả năng cũng chẳng thể dồn vào một chỗ quay về cùng các bạn bè ở trận lượt về, hoặc khi đội tuyển tiến xa hơn.

Mot tuyen thu Viet Nam xin roi doi truoc ngay sang Indonesia - Anh 2

Tuyển Việt Nam chiều 29/11 bất thần đóng cửa tập kín đáo khiến cho khán giả hụt hẫng. Ảnh: Đức Đồng.

Chiều 29/11 tuyển vietnam có buổi tập sau cùng tại TP HCM trước khi phát xuất sang Indonesia. Để các cầu thủ không bị chi phối trong công đoạn luyện tập, HLV Hữu Thắng quyết định đóng cửa tập kì dị, làm cho đa dạng khán giả đến sân Thống Nhất bức xúc.

Hiện tại chỉ có tiền vệ Ngô Hoàng Phồn thịnh chấn thương nhẹ, còn toàn thể các cầu thủ đều bảo đảm thể lực để ra sân trong cuộc chiến sắp tới.

Theo VNE


Xem nhiều hơn: đọc tin tức


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon