Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Sinh viên Sài Gòn nghi ngộ độc do uống sữa free - VietNamNet

Tags

 - Nhóm học sinh cấp 2 ở quận Nhà Bè (TP.HCM) uống sữa trong khoảng đội ngũ tiếp thị trước cổng trường thì bị đau bụng, buồn nôn.

Ngày 26/11, một lãnh đạo Chi cục ATVSTP TP.HCM cho hay, doanh nghiệp đang phối thích hợp với các công ty của quận Nhà Bè làm rõ vụ ngộ độc nghi hoặc do uống sữa xảy ra tại trường THCS Phước Lộc (đóng ở ấp 3, Phường Phước Lộc).

Học sinh Sài Gòn nghi ngộ độc do uống sữa miễn phí
Trường THCS Phước Lộc, thị xã Nhà Bè

Sau giờ nghỉ trưa ngày 25/11, có 18 sinh viên (chủ đạo là khối 6) của trường bị đau bụng, bi thiết nôn. Thầy giáo đã nhanh lẹ đưa các em tới phòng y tế trường uống thuốc. Một học sinh nặng hơn được đưa tham gia BV cấp cứu.

Theo các sinh viên này, trước khi có dấu hiệu ngộ độc, đã uống sữa từ một nhóm tiếp thị phát trước cổng trường.

Sữa mà nhóm này phát không có nắp. Thây mặt trường THCS Phước Lộc chắc chắn, việc phát sữa không xin ý kiến từ nhà trường.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo trường THCS Phước Lộc đã phối thích hợp với công an phường, Trung tâm YTDP huyện Nhà Bè làm cho việc với lực lượng người phát sữa.

Văn Đức


Tham khảo thêm: doc tin tuc


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon