Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Sức mạnh xe bọc thép Singapore bị China thu giữ

Tags

Kỹ năng cơ động cao, kiểm soát an ninh tốt, hệ thống thông tin giao thông tối tân đã đưa xe Terrex ICV là một trong mười dòng xe bọc thép tốt nhất thế giới hiện nay.

Gần một tuần trôi qua kẻ từ khi 9 xe bọc thép tối tân của Singapore bị giới chức thương chính Hong Kong thu giữ. Bộ Quốc phòng Singapore (MINDEF) ngày 24/11 ra công bố cho nhân thức, 9 xe bọc thép cùng các thiết bị can hệ đã bị thương chính Hong Kong (China) thu giữ tại Hoa Phượng đỏ Kwai Thông thường, Hong Kong.

MINDEF cho biết 9 xe bọc thép này thuộc chiếm hữu của hàng ngũ trang bị Singapore (SAF), sử dụng cho các hoạt động huấn luyện ở nước ngoài, đang trên đường vận tải từ Cao Hùng (Đài Loan) về Singapore thì bị thu giữ tại Hong Kong.

Vụ việc dấy lên nghi hoặc rằng ngoài việc Trung Quốc giật giây việc thu giữ này nhằm phản đối việc Singapore tập trận thông thường với Đài Loan-hòn đảo mà China luôn coi đó là một phần cương vực của mình.

Dường như đó đa dạng chuyên gia phân tích quân sự còn lúng túng, rất có thể tất báo Hoa Nam sẽ nhân thời cơ này để mày mò sâu về loại xe bọc thép chủ quản này, và rất có thể Singapore sẽ bị lộ thông số hệ thống điện tử trên xe.

Mở bán vào 2004, đi vào phục vụ chính thức năm 2006, những chiếc xe bọc thép Terrex là niềm kiêu hãnh của nền kĩ nghệ quốc phòng đảo quốc Sư tử.

So với các dòng xe hàng đầu quả đât Terrex không hề kém cạnh, thậm chí version Terrex 2 mới mở bán vừa qua còn được bình chọn là một trong năm dòng xe bọc thép đứng đầu trái đất. Làm cho nhiệm vụ chở quân, Terrex chỉ được trang bị tranh bị hạng nhẹ, bao gồm súng phóng lựu, hoặc đại liên M2HB cỡ nòng 12,7mm.

Xe có thể mang theo 12 binh sĩ với vũ trang vừa đủ. Nhờ vũ trang động cơ công suất 400 mã lực giúp xe đạt tốc độ 105km/h và tầm hoạt động lên đến 800km.

Suc manh xe boc thep Singapore bi Trung Quoc thu giu - Anh 1


Xem tại: tin tuc moi nhat


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon