Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Tin sport gây sốt 1/12: Nadal chia bi thảm CLB gặp mặt thảm họa máy bay

Tags

Nadal và phổ biến tay vợt nhiều người biết đến khác đã giành những lời chia bi thương sâu sắc đến gia đình các nạn nhân của thảm kịch phi cơ vừa xảy ra ở Colombia.

Nadal chia bi tráng sâu sắc tới đội bóng Brazil gặp mặt bi kịch máy bay: Sau khi nhân thức tin chiếc tàu bay chở các thành viên của CLB Chapecosense (Brazil) gặp tai nạn ở Colombia cướp đi sinh mạng của ít nhất 76 người, Rafael Nadal đã đăng vận tải trang Twitter tư nhân của chính mình lời chia ảm đạm đến những người nhà trong mái nhà các nạn nhân xấu số.

Phổ biến tay vợt khác như Feliciano Lopez, Fabio Fognini, Flavia Pennetta hay Caroline Wozniacki cũng phân trần sự nuối tiếc thương tới những người bị nạn ở bi kịch hàng không vừa qua.

Tin the thao HOT 1/12: Nadal chia buon CLB gap tham hoa may bay - Anh 1

Tin the thao HOT 1/12: Nadal chia buon CLB gap tham hoa may bay - Anh 2

Nadal gửi lời chia bi quan tới thân nhân các nạn nhân CLB Chapecoense

Wawrinka được tặng cúp bằng sô-cô-la: Hôm qua, khi mà tham dự sự kiện quảng cáo cho giải tennis Geneva Open năm đến ở quê nhà Thụy Sĩ, Stan Wawrinka đã được tặng cho một món tiến thưởng khác biệt. Đó là chiếc cụp Mỹ mở rộng làm cho bằng sô-cô-la mô phỏng danh hiệu Grand Slam cao tay mà anh đã giành được ngày 11/9 năm nay (thắng Djokovic sau 4 set ở tầm thường kết). Chiếc húi rất dị này được làm cho ra bởi công ty quà bánh nhiều người biết đến Lindt và Laderach.

Tin the thao HOT 1/12: Nadal chia buon CLB gap tham hoa may bay - Anh 3

Wawrinka và chiếc húi Mỹ mở mang được tặng bằng sô-cô-la

Berdych dọa truất phế ngôi Nadal ở Abu Dhabi: Tay vợt nam đang xếp thứ 10 nhân loại người CH Séc Tomas Berdych tự tín nghĩ là anh hoàn toàn đủ sức tiến công bại Rafael Nadal - nhà ĐKVĐ giải Mubadala Tennis World Championships (Abu Dhabi, UAE) sắp đến.

Pacquiao nhạo báng chế giễu thói hợm của của Mayweather: Sau khi biết tin Floyd Mayweather đã đăng vận chuyển bức hình tấm séc trị giá 100 triệu đô-la cùng dòng xúc cảm trên trang Instagram cá nhân: “Cuối cùng, tôi đã có thể nở thú vui sau sự nghiệp của bản thân mình. Đây chỉ là một trong những tấm séc của tôi. Tôi vẫn làm việc, nhưng tôi hạnh phúc vì đã về hưu”, Manny Pacquiao đã viết trên Twitter với ngụ ý mai mỉa đối phương từng thắng bản thân ở trận so găng thế kỉ.

Theo Pac Man, Mayweather với sự giàu có của bản thân mình nên mở rộng tấm lòng hỗ trợ người khác thay vì chỉ lăm lăm khoe mẽ sẽ giàu có của mình.

Tin the thao HOT 1/12: Nadal chia buon CLB gap tham hoa may bay - Anh 4

Pacquiao thường hỗ trợ người có năng lực tài chính thấp

David Haye đấm kẻ thù ngay trong phòng họp báo: Tay đấm đang giữ đai vô địch hạng nặng trái đất WBO David Haye đã không giữ được bình tĩnh khi bị đối phương là Tony Bellew (đang giữ đai vô địch trái đất WBC) chọc tức trong buổi họp báo trước trận chiến vào ngày 4/3 năm sau giữa họ ở London (Anh). Haye đã giơ một cú đấm bằng tay trái nhưng đã bị Bellew né được.

Đăng Đức (Tổng phù hợp)


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon