Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Đầu tư cho thuê, kiếm lời “khủng” từ Vinhomes Central Park - VietNamNet

Tags

Tỷ suất lãi cao đang là nhân tố lôi cuốn dòng tiền thanh nhàn tham gia đầu tư bất động sản cho thuê. Khác lạ, khu vực lõi trọng tâm 930 ha của TP.HCM đang là tâm điểm hoạt động mua bán.

Theo ghi kiếm được của CBRE Việt Nam trong báo cáo gần đây, có một sự chuyển dịch mạnh trong khoảng người dùng để ở sang người dùng cho thuê và tìm để đầu cơ trong 12 04 tuần cách đây không lâu. CBRE cũng cho nhân thức, tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ cao cấp tại TP.HCM chao đảo từ 6 - 8%, đây là mức tỷ suất cao nhất nhì khu vực Đông Nam Á. Vì vậy, ngày một có đa dạng chủ đầu tư “đổ tiền” tham gia thị phần này.

Còn theo thống kê của Bộ Xây đắp, tại vietnam hiện có khoảng hơn 80.000 người nước ngoài đang sinh sống và làm cho việc, dồn vào một chỗ chủ đạo ở Sài Gòn và Thủ đô. Trong đó, số lượng người sở hữu nhà ở còn rất ít, đây là địa chỉ tiềm năng của hoạt động mua bán cho thuê căn hộ cao cấp. Thực tế cũng cho thấy, do ý định gia tăng nên giá thuê căn hộ dịch vụ cao cấp ở TP. HCM đã và đang có biên độ tăng giá làng nhàng từ 5 -10% trong thời gian qua.

Đầu tư cho thuê, kiếm lời “khủng” từ Vinhomes Central Park

Công trình Vinhomes Central Park với tổng quy mô lên tới 43,91 ha, chiếm hữu mặt tiền trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn

Vinhomes Central Park “Miếng bánh ngon” cho các chủ đầu tư BĐS

Thị phần căn hộ cao cấp cho thuê vừa qua đã ghi kiếm được nguồn cung mới trong khoảng 3 tòa căn hộ Central 1, 2, 3, dự án Vinhomes Central Park. Ngay tức thời, thị trường BĐS đã hình thành sự dịch chuyển của khách thuê, khác biệt là nhóm chuyên gia cao cấp, người nước ngoài trong khoảng những khu vực phụ cận về điểm nóng này.

Ghi thị thực tế hoạt động mua bán, giá cho thuê ở các tòa căn hộ mới bàn giao tại Vinhomes Central Park đang ở mức khá cao. Trong đó, căn hộ 1 phòng ngủ có giá tiền cho thuê khoảng 500 - 800 USD/04 tuần, căn hộ 2 phòng ngủ có tầm giá cho thuê khoảng 800 – 1.400 đô la Mỹ/04 tuần, căn hộ 3 phòng ngủ có giá bán cho thuê khoảng 1. 100 - 1. 700 đô la Mỹ/bốn tuần… Nhu cầu này cũng đang tăng thêm từng ngày cùng với sự hoàn thiện hệ thống luôn tiện ích của khu thị trấn hiện đại và đẳng cấp hàng đầu vn.

Tại sao căn hộ khu The Central “ Hút” khách thuê.

Lý giải sự lôi cuốn của các căn hộ vừa bàn giao tại Vinhomes Central Park đối với khách thuê, ông Đào Ngọc Duyên, Giám đốc điều hành Thế Giới Bất Động Sản, nghĩ rằng: Tại vùng lõi trọng điểm 930 ha của TP.HCM, đây là chọn lựa hoàn hảo đối với những vị khách khó tính nhất. Hiện nay, không thể sắm được công trình thứ 2 có thể ở ngay mà vừa có vị trí tiến thưởng, vừa có luôn tiện ích nội khu hoàn thành, cao cấp xung quanh như: Trung tâm thương mại Vincom, Bệnh viện phong cách quốc tế Vinmec, Phố đi bộ liên cấp Vinschool nhà thờ, tiệm tạm hóa ven sông lớn nhất thị trấn, khu ẩm thực thanh lịch…

Đầu tư cho thuê, kiếm lời “khủng” từ Vinhomes Central Park

Các toà căn hộ Central 1 đã bàn giao từ bốn tuần 8/2016 và trong bốn tuần 11 này tòa Central 2, 3 cũng đang bàn giao theo đúng chắc chắn.

Tìm hiểu của các tổ chức kinh doanh giải đáp nước ngoài tại TP.HCM, cho biết, khách thuê căn hộ, đặc biệt là khách nước ngoài rất thích thưởng thức, tò mò. Do vậy, việc nhóm khách hàng này chọn Vinhomes Central Park, một biểu tượng mới của đô thị, làm điểm đến, chẳng phải là chuyện lạ và thiên hướng này còn đẩy mạnh trong thời gian tới.

Theo ông Đào Ngọc Duyên, dòng khách thuê dịch chuyển tới Vinhomes Central Park cũng kéo theo khách đầu tư tăng lên. Đây cũng là kênh đầu cơ sinh “lợi nhuận kép” trong khoảng dòng tiền cho thuê và trị giá gia tăng từ BĐS. Nhà đầu tư có nguồn thu định hình hàng tháng. Ngoài ra đó, của cải vẫn được bảo đảm và tiếp diễn gia tăng giá trị bởi những quỹ đất tiến thưởng sẽ ngày một hãn hữu, giá không ngang nhau sẽ là một nguồn lợi không bé nhỏ.

Hình như các cơ chế đầu tư khác như quà, đô la hay chứng khoán chứa đựng khá phổ thông rủi ro thì thị phần căn hộ cho thuê được các chuyên gia kinh tế đánh giá là kênh đầu cơ mưu trí và ổn định.

Sàn phân phối Thế Giới Bất Động Sản -– Đại lý kế hoạch Vinhomes - Đơn vị phân phối độc quyền các tòa căn hộ Central 2-3 khuyến mãi KHỦNG cuối năm:

- Đối tượng mua hàng thanh toán 30% nhận nhà ngay hoặc tặng gói phục vụ 10 năm phí điều hành

- Tặng gói giải đáp, thiết kế nội thất

- Kiếm được nhà đất ngay

- Cung cấp cho thuê

Tham quan nhà thực tại, chuyển nhượng, bán và cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park

- Liên hệ: Đại lý phân phối Quả đât BĐS - Đại lý kế hoạch Vinhomes

- Hotline: 0962 133 133

- Website: http://khudothitancang.com.vn/

- Địa chỉ: 111 Nguyễn Hữu Cảnh, Phố 22, Quận Bình Thạnh, HCM

Thu Hằng
Tham khảo thêm: đọc báo vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon