Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tuyển vietnam: Tiền vệ Vũ Minh Tuấn khẩn cấp về quê thăm bố bé nặng

Tags

Được sự đồng ý của HLV trưởng đội tuyển non sông Nguyễn Hữu Thắng, tiền vệ đất mỏ Vũ Minh Tuấn đang trên đường vận động từ TP.HCM về thị trấn Cẩm Phả, Quảng Ninh. Bố của anh đang bé rất nặng.

Tuyen Viet Nam: Tien ve Vu Minh Tuan khan cap ve que tham bo om nang - Anh 1

Vũ Minh Tuấn luôn nén chặt nỗi cực khổ về người phụ thân trong tim bản thân

Chiều nay, 29.11, Chủ tịch CLB bóng đá Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cho thethao.thanhnien.Việt Nam hay, ông đã xin phép HLV trưởng đội tuyển vn Nguyễn Hữu Thắng cho Vũ Minh Tuấn được về quê nhà ít ngày, chú tâm cha đang nguy kịch. “HLV Hữu Thắng đã đồng ý ngay, đây là hành động nhân văn. Phận khiến cho con, chữ hiếu làm đầu”, ông Phạm Thanh Hùng nói.

Tối nay, Vũ Minh Tuấn sẽ có mặt ở Cẩm Phả. Lúc trước, rộng rãi anh em, bằng hữu anh đã hay tin bố anh bị ung thư, bệnh viện đã nỗ lực cứu chữa nhưng đành bất lực. Hoàng hậu anh từng chia sẻ, thời điểm còn sống của bố chồng chính mình chỉ còn đếm từng ngày, từng giờ.

Tuyen Viet Nam: Tien ve Vu Minh Tuan khan cap ve que tham bo om nang - Anh 2

Vũ Minh Tuấn và chiếc quắp tặng bố

Những ngày vừa mới đây khi tập trung cùng đội tuyển giang sơn tại AFF Cup 2016 , Vũ Minh Tuấn đã cố gắng nén chặt nỗi đau trong lòng thi đấu với tinh thần dồn vào một chỗ cao nhất. Hình ảnh người bố luôn ở trong trái tim anh.

Bốn tuần 9.2016 khi Than Quảng Ninh lần trước tiên vô địch Hớt tóc quốc gia, Vũ Minh Tuấn đã chụp ảnh cùng chiếc hớt tóc và viết dòng chữ “Chiếc quắp đầu tiên con dành tặng bố” trên trang cá nhân facebook.

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cho biết, sau khi lo ngừng chuyện mái ấm, Vũ Minh Tuấn sẽ tiếp diễn quay về đội tuyển giang sơn hiến đâng vì màu cờ sắc áo. Cam đoan, đó cũng là nhân tố mà cha của Vũ Minh Tuấn luôn luôn mong muốn.

Cẩm Giang


Đọc thêm: doc tin tuc


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon