Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tránh rét Hà Nội, tuyển vietnam về TP.HCM đợi bán kết

Tags

Thay vì trờ về Hà Nội, HLV Nguyễn Hữu Thắng và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đổi mới ý tưởnrg đưa đổi tuyển vn về TP.HCM để giảm thiểu không khí lạnh tác động đến sức khỏe của các tuyển thủ.

Theo dự định, ĐTVN sẽ bay về Hà Nội sau khi đá ngừng lượt cuối bảng B chạm mặt Campuchia tại Nay Pyi Taw ngày 26/11 sẵn sàng cho các trận bán kết AFF Cup 2016.

Dĩ nhiên, do thời tiết tại Thủ đô đang trở lạnh khiến cho chỉ đạo VFF và BHL ĐTVN sợ hãi không khí lạnh có thể tác động thụ động đến sức khỏe của các tuyển thủ.

Tranh ret Ha Noi, tuyen Viet Nam ve TP.HCM doi ban ket - Anh 1

ĐTVN sẽ trở về TP.HCM để giảm thiểu rét thay vì Thủ đô như chiến lược ban đầu (Ảnh: Đức Đồng.)

Ở Myanmar, các cầu thủ ĐTVN đang quen với nắng hot 37 độ C, khi mà đó, tại Hà Nội đang tham gia quá trình đầu mùa đông, nhiệt độ trung bình xuống thấp khoảng dưới 20 độ C. Việc đổi mới không gian đột ngột môi như thế có thể khiến các tuyển thủ bị sốc nhiệt, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Mua bán với báo chí, đại diện VFF cho nhân thức, ngay sau vòng bảng AFF Cup 2016, ĐTVN sẽ về lại TP.HCM để đóng quân và sẵn sàng trước khi khởi hành đi đấu trận bán kết lượt đi. Bộ phận hành chính của VFF đang liên hệ đổi vé, cho đội tuyển về lại TP HCM.

Tại vòng bảng AFF Cup 2016, ĐTVN đã có được vừa đủ 6 điểm sau 2 lượt trận với hai trận thắng Myanmar 2-1 và Malaysia 1-0. Ở lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chỉ phải tiếp Campuchia, một kẻ thù đã bị loại, đây phần nhiều chỉ là một cuộc đấu giấy má để chắc chắn cho địa điểm đầu bảng. Nếu như giành được tối thiểu 1 điểm trước Campuchia, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chạm chán đội nhị bảng A hiện đang được Philippines, Indonesia và Singapore cạnh tranh. Theo luật pháp của giải, trận bán kết lượt đi của giải sẽ diễn ra trên sân đội nhị bảng.

Đăng Huy


Đọc thêm: vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon