Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Video chiến sự Aleppo: Quân đội Syria phóng thích thêm 1 huyện mới, phe thánh chiến cùng trục đường

Tags

Lực lượng Hồi giáo cực cam đoan khu phía bắc các quận bị phong toả ở thành phố Aleppo bị giáng thêm một đòn chí mạng, các lực lượng trang bị Syria, phối hợp với nhóm quân tình nguyện bất thần đánh chiếm thêm một huyện phía nam đô thị.

Video chien su Aleppo: Quan doi Syria giai phong them 1 quan moi, phe thanh chien cung duong - Anh 1

Quân đội Syria trên chiến trường Aleppo

Sáng ngày 30.11.2016 Quân đội Syria, phối phù hợp với các lực lượng quân tự nguyện, dập dồn tấn công vào quận Sheikh Saeed sau trận mưa đạn pháo mở tuyến đường, giao chiến ác hiểm liệt với đội ngũ chiến binh thánh chiến phòng vệ trong quận.

Al Masdar News dẫn nguồn tin quân sự Aleppo cho nhân thức, các lực lượng vũ trang Syria đồng loạt tiến công từ nhị hướng: hướng đông từ quận Al-Aziziyah và hướng nam từ quận Al-Ramouseh. Sau trận đọ súng quyết liệt với hàng ngũ Hồi giáo cực cam đoan, quân đội Syria giành được công ti Sadcop và tiến công mở rộng sang các khu phố phụ cận, thúc ép chiến tuyến của đội ngũ Hồi giáo cực cam đoan, các tay súng thánh chiến đề xuất tháo lui.

Cuộc tiến công diễn ra chỉ sau hai ngày, khi quân đội Syria giữ vững hoàn toàn huyện Hanano phía bắc của thị xã này.

Các cuộc giao chiến cường bạo liệt tiếp diễn diễn ra trong các khu xã thuộc huyện Al-Amiriyah và Al-Sukkari. Quân đội Syria tiếp tục dùng hỏa lực mạnh đẩy lùi mọi nỗ lực tiến công của các tay súng cực đoan thánh chiến.

Trong 3 ngày qua, quân đội Syria đã giải thoát 18.000 thường dân trong các quận bị đội ngũ Hồi giáo cực cam đoan tạm bợ chiếm hữu phía đông Aleppo, 647 tay súng thánh chiến đã hạ tranh bị đầu hàng chính quyền Syria.

Các trang truyền thông phường hội ủng hộ lực lượng Hồi giáo cực cam đoan nghĩ rằng, hàng ngũ bị phong bế đang tổ chức cuộc phản công để giành lại huyện Sheikh Saeed. Nhưng chưa có nguồn tin nào khẳng định vấn đề này.

Buộc phải chiến đấu trong chảo lửa không các con phố tháo lui, nhóm Hồi giáo cực đoan sẽ hết sạch sức đương đầu và vũ khí vũ trang trong thời điểm không xa. Tình huống đã chẳng thể đảo ngược, các nhóm chiến binh thánh chiến đang đương đầu với nguy cơ yêu cầu hạ vũ trang đầu hàng vô nhân tố kiện hoặc bị hủy hoại.

Video chien su Aleppo: Quan doi Syria giai phong them 1 quan moi, phe thanh chien cung duong - Anh 2

Toàn cảnh trận mạc Aleppo ngày 30.11.2016

Quân đội Syria tấn công phóng thích huyện Sheikh Saeed

QA

Quang đãng Anh -


Xem tại: vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon