Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Gói tín dụng tìm nhà TPBank giải ngân siêu nhanh sau 24 giờ - VietNamNet

Tags

Cuối năm, TPBank triển khai gói hỗ trợ tậu nhà với ưu đãi khác lạ cho nhà ở với lãi suất thấp nhất hoạt động mua bán chỉ từ 6,9%/năm, cùng các cải tiến về quy trình giấy má thẩm định giúp khách hàng có thể giải ngân chỉ sau 24 giờ.

Thực tiễn cho thấy, việc ưu đãi kích thích người dùng nhà đất vào dịp cuối năm là chương trình thường niên mà nhà băng nào cũng thực hiện. Để phục vụ nhu cầu hoạt động mua bán cũng như bảo đảm mức phát triển tín dụng, nhiều ngân hàng tiếp tục giảm lãi suất cho mượn cũng như cải tiến quy trình, giấy má thủ tục nhằm tạo vấn đề kiện tốt nhất cho khách hàng.

Đương nhiên, chọn lựa nhà băng lợi nhuận suất vừa thấp mà thủ tục lại vừa đơn giản, dễ dàng để an tâm “chọn mặt gửi quà” lại là yếu tố khiến cho phổ quát người còn băn khoăn.

Anh Quang đãng Huy (TP. Hồ Chí Minh) chia sớt: Mái nhà tôi ở nhà thuê 2 năm ngoái, bây giờ nhì phi tần chồng kinh tế bình ổn nên cũng có ý tưởnrg sắm nhà ở để an cư. Tôi thấy mặt bằng lợi nhuận suất mượn mua nhà cũng khá lôi cuốn so với mấy năm trước tất nhiên chúng tôi đang cân nhắc lựa chọn nhà băng nào giấy tờ đơn giản, thân mật, chính sách hỗ trợ đối tượng mua hàng tốt. Vì dù sao đây cũng là khoản vay lâu dài nên cần các ngân hàng có chất lượng dịch vụ cao và khuyến mại cho khách hàng.

Gói vay mua nhà TPBank giải ngân siêu nhanh sau 24 giờ

Nắm bắt được nhu cầu của đa số khách hàng dịp cuối năm, TPBank đã khai triển chương trình ưu đãi cho vay sắm nhà đất với lãi suất chỉ trong khoảng 6,9%/năm, số tiền giải ngân lên đến 70% trị giá bất động sản và thời điểm hoàn vay lên tới 20 năm. Đặc biệt, gói vay này của TPBank được giới thiệu là có nhiều cải tiến về giấy tờ, thứ tự xét phê chuẩn, giúp rút ngắn thời điểm giải ngân cho khách hàng.

Với hồ sơ đạt tiêu chuẩn khoản vay có thể được giải ngân chỉ sau 24 giờ. Yếu tố kiện để nhập cuộc chương trình này rất dễ chơi, đối tượng mua hàng cung cấp giấy tờ (gồm giấy tờ pháp lý, giấy tờ vay vốn, giấy tờ chứng minh mục đích mượn tiền) cho TPBank. Ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay chỉ sau 24h giả dụ giấy tờ đạt tiêu chuẩn, bên bán có thể kiếm được thanh toán ngay sau khi hoàn thiện thích hợp đồng công chứng trao đổi.

Được nhân thức, đây là chương trình TPBank ưu đãi tài trợ vốn dịp cuối năm nên các đối tượng mua hàng được khác biệt hưởng phổ thông dành đầu tiên về giấy tờ chế độ như có thể dùng chính BĐS định tậu khiến cho tài sản bảo đảm. Thành ra gói cứu trợ này của TPBank đã thu được sự hưởng ứng của đa số đối tượng mua hàng bởi không chỉ lãi suất khuyến mãi, thời gian mượn tới 20 năm mà thủ tục lại gấp rút đơn giản, khác biệt phù hợp trong trường hợp các bên cần rút ngắn thời điểm trả tiền.

Chị Thanh Lam (Đống Đa, Thủ đô) san sẻ: “Gia đình tôi có dự định mượn tiền ngân hàng để sắm nhà nhưng còn băn khoăn về lãi suất và thời gian giải ngân. Nhờ biết tới chương trình vay sắm nhà đất này của TPBank, với tư vấn viên đon đả, giấy tờ lập cập, chúng tôi đã có thể xúc tiến nhanh hơn việc mua nhà cho mái ấm”.

Đối tượng mua hàng ân cần tới chương trình có thể liên hệ theo số 1800585885 (không lấy phí) để được tư vấn.

Thúy Ngà
Đọc thêm: đọc báo vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon