Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

02h45 ngày 01/12, Manchester United vs West Mê say: Nỗ lực phục hận

Tags

Trận hòa trước West Ham mê bí quyết đây một vài ngày là một kết quả tồi tệ đối với các cổ lỗ khích lệ Man Utd. Liệu họ sẽ phục hận trong lần tái đấu ở đấu trường Capital One Cup?

Sân: Old Trafford

Tỉ lệ châu Âu: 1.34 - 5.65 - 11.10

Tỉ lệ châu Á: 0.96 - 0:1 1/4 - 0.89

Mặc dầu đã có chiến thắng vang dội ở Europa League, nhưng khi trở về giải Siêu hạng Anh , Man Utd lại tấn công mất chính mình. Có vẻ thể lực là một điều của các học sinh ông Jose Mourinho. Trong khi đó, khả năng sử dụng triệt để thời cơ của các tiền đạo cũng đang làm Người khác biệt đau đầu. Theo thống kê của Opta, đội chủ sân Old Trafford phải cần đến 9,1 cú sút để ghi một bàn thắng. Bên cạnh, Chelsea của Antonio Conte chỉ cần 5,6 cú sút để có được nụ cười ăn bàn.

Pogba sẽ vắng mặt trong cuộc đấu tối nay.

Trong lần tái đấu với West Đam mê tham gia tối nay, Man Utd sẽ vắng Paul Pogba và Marouane Fellaini vì dính án treo giò. Cả nhì đều đã lãnh thẻ vàng thứ năm ở mùa giải này. Với tình hình nhân sự như hiện tại, những kép phụ sẽ được biểu lộ bản thân. Micheal Carrick, thậm chí là Bastian Schweinsteiger sẽ được cho đá chính. Tất nhiên, những ngôi sao đắt giá trên hàng công sẽ được giữ lại. Zlatan Ibrahimovic tiếp diễn lãnh ấn đi đầu. Trong khoảng khi tới Anh, trung phong người Thụy Điển luôn được ưu tiên đá trung phong, bất kể đó là Europa League, Premier League hay Capital One Cup.

Nói gì thì nói, trong cảnh ngộ hiện nay, Man Utd không thể xem thường chiếc Quắp Liên đoàn. Nên nhớ, với phong thái bết bát hiện nay, họ không chắc lọt vào top các đội bóng dự cụp châu Âu tham gia mùa sau. Bởi thế, đấu trường Capital One Cup sẽ là một con đường khác. Bởi, quán quân Capital One Cup sẽ nghiễm nhiên có một vé dự Europa League tham gia mùa giải sau.

Mặt khác, với Mourinho, ông chưa bao chê bất kì một đấu trường nào. Loài người giàu tham vọng này luôn muốn đoạt được mọi thử thách. Song, muốn hiện thực hóa chỉ tiêu, ông cần phải tỉnh bơ lại. Pha đá chai nước trong trận đấu hồi cuối tuần đã làm cho cựu tập huấn viên của Porto bị cấm thi đấu vài trận và nộp phạt một số tiền không tí hon. Người ta cũng không nắm bắt sao Người đặc biệt lại bức xúc thái quá đến vậy khi Pogba rõ ràng đã ngã vờ và lúc đó, Man Utd cũng đang hòa chứ chưa thua.

Nói tóm lại, dù là sân chơi phụ, nhưng không thắng sẽ là thảm họa với Man Utd. Thậm chí, chiếc ghế của Mourinho cũng không chắc giữ được nếu như đội bóng cứ tụt dốc không phanh như thế này.

Thống kê lôi cuốn:

Man United đang có kết quả thi đấu tệ hại nhất trong vòng 27 năm qua. Tính riêng tại giải VĐQG, M.U mới giành được 20 điểm qua 13 vòng đấu.

Anthony Martial, Wayne Rooney là 2 cầu thủ từng lập cú lưu ban vào lưới West Ham trong 10 trận gặp mặt nhau vừa qua giữa Man United và West Ham mê.

Man United nhàng nhàng cần đến 9,1 cơ hội mới ghi được một bàn thắng.

Tư thế cách đây không lâu:

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 1

Thành quả đối đầu:

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 2

Danh sách chấn thương và thẻ phạt:

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 3

Đội hình ra sân dự kiến:

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 4

Tình tiết chính cuộc đấu giữa Man Utd và West Say mê:

Ngọa Long - Thể Thao Việt Nam | 11:15 30/11/2016

Tin can hệ

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 5

Jessica Davies - siêu mẫu cuồng Man United, mê Gareth Bale

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 6

4 nguyên do Man United cần hối hả xúc tiến vụ Griezmann

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 7

Vì Schweinsteiger, Man Utd phải trả giá

02h45 ngay 01/12, Manchester United vs West Ham: Quyet tam phuc han - Anh 8

Điểm tin tối 28/11: Man Utd đang bị ám; HLV Hữu Thắng kiếm được cú hích quan trọng


Xem nhiều hơn: vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon