Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Em trai si mê cô thực tập sinh mà bỏ người người yêu xinh tươi - VnExpress

Tags

Em trai tôi và người yêu (Trang) quen nhau do khiến phổ biến công ti, khởi đầu mày mò khi Trang vào khiến cho thư ký riêng. Trang rất được nhà tôi ủng hộ vì theo mẹ, nhị đứa rất đẹp đôi, nhì mái nhà cũng hợp nhau, chức thư ký cũng chuẩn y cô ấy luôn kế bên em trai để sau này có kết duyên cũng không hề lo cấp trên cấp dưới dan díu với nhau. Chúng yêu nhau cứ tưởng trước sau sẽ cưới vì em trai tôi đã 30 rồi, vậy mà em tôi lại bắt buộc chia tay để theo đuổi cô tập sự viên (giờ đã hết thời hạn thích hợp đồng, không còn làm trong công ti nữa). Bị xa lánh mà Trang vẫn nhất mực theo đuổi em tôi. Em tôi luôn tin cô thực tập kia xa lánh vì nghĩ nó có người yêu chính thức, nó mà lẻ loi thì cô gái kia sẽ hành xử khác. Nhìn cô gái kia không xinh bằng bạn gái cũ của nó, chức vụ hay gia đạo cũng vậy nên mái nhà ngăn cấm nhưng nó cũng không nghe.

Thuở đầu chúng tôi cứ cho rằng nó bị cô thực tập sinh kia tán tỉnh, chơi trò kéo co nên say nắng thôi, trước sau gì cũng tỉnh. Nam nhi chưa vợ, chưa biết hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân như thế nào, hành xử như thế có thể cảm thông. Mái ấm tôi nghĩ trước sau nó cũng quay lại với Trang, hóa ra chẳng phải. Được biết em trai tôi là người chủ động khiến quen, yêu đơn phương cô gái kia một thời điểm, tỏ tình thì bị chối từ, vì vậy chúng tôi cũng không đến rỉ tai với cô gái kia. Em trai tôi cứ nói quen cô nhỏ tuổi trong khoảng ba năm trước, trước khi Trang sinh ra, quen khi đi du lịch nhưng mất giao thông. Ba năm sau lại bỗng nhiên gặp gỡ lại nhau nên nó tin cô bé bỏng đó chính là người tình của bản thân, ý trời muốn nó nên duyên. Nghe lạ vì em tôi chưa bao giờ nhắc đến duyên phận, còn kêu nhảm nhí khi mẹ tôi nói Trang với nó hiện ra là để cho nhau.

Nhìn em trai tôi giờ không khác gì người điên tình, cái gì cũng cô gái đó, còn mạnh miệng nói không yêu cô gái đó thì nó sẽ không lấy khách hàng nào. Bà nội lo bị bỏ bùa, tôi nói chẳng hề vì cô bé xíu không hề người dân tộc, bùa ngải cũng không hẳn có thật, nhưng cũng chiều theo bà mời thầy giải, cuối cùng cũng chẳng đổi mới được gì. Trang vì chuyện này mà buồn nên vẫn tới nhờ mẹ tôi giúp. Thương nên mẹ tôi đã nói cho em trai tôi, giả dụ cứ tiếp diễn chuyện này thì ba má sẽ từ mà nó cũng nói thây kệ. Em trai tôi còn nói, lấy vợ cho mình chứ không hề cho cả họ, còn kêu mẹ tôi thích thì đi mà lấy Trang, êm ấm con cái mà cũng muốn phá thì giữ mối quan hệ khiến cho gì.

Giờ em trai còn coi chúng tôi như kẻ thù sau khi biết đã đi chạm chán cô gái kia, nó nói vì chúng tôi mà cô gái kia đang cho nó thời cơ nay lại tuyệt giao. Nó còn kêu Trang đừng khiến nó khinh hơn, nhân thức yếu tố thì nên tránh xa cuộc sống nó. Em trai đã cắt liên lạc với chúng tôi đã nhì tháng rồi, không động tĩnh gì, không thăm hỏi. Tôi không biết khiến cho thế nào bây giờ nữa. Em trai chẳng biết làm cho sao mà thành kẻ đắm say tình đến thế này. Mong người mua cho tôi lời nhắn nhủ.

Nga


Xem thêm: đọc báo vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon