Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thiếu phụ 16 tuổi mát-xa 'đến bến' và nỗi chua chát tuổi trẻ - VietNamNet

Tags

- 10 năm khiến mát-xacho các tiệm tóc nam, Hồng giờ đây không còn vướng bận với những tư lự về cuộc sống. Cô trải lòng với chúng tôi về bước đường mưu sinh đã qua, với những thân phận mà cô từng gặp mặt và làm cùng...

Dưới 100 tuổi đều phải gọi bằng "anh"

Khiến cho nghề mát-xa (thoa bóp) trong các tiệm tóc nam - tuy ko phải là mại dâm nhưng ánh mắt của thế gian nhìn tham gia các cô gái thường không mấy cảm tình. 

Hồng kể, những người khách đến với mình có người quen nhân thức, thân tình nhưng cái tình của họ chẳng qua chỉ là cuộc vui chơi. Họ sẵn sàng quên mình giả dụ chạm mặt thợ khác đẹp hơn, mến thương hơn.

Có thể nói không nghề nào bạc hơn nghề này. Từ lời ăn tiếng nói tới hành động đều là những lời điêu trá. Muốn sắm một người chân thật rất không dễ dàng. 

Trong giao tiếp, không có giới hạn tuổi tác. Đối với khách dù đáng tuổi phụ thân, tuổi chú thậm chí bằng ông mình cũng phải gọi bằng anh. Ban sơ ngượng lắm nhưng rồi cũng quen đi.

Thiếu nữ 16 tuổi mát-xa 'tới bến' và nỗi chua chát đầu đời
Ảnh minh họa

Hồng tiếp tục kể, có một vài bạn cùng làm cho khi có tiền mở màn sinh phổ quát tật xấu như bài bạc, hút xách, nhậu nhẹt. Đến lúc túng cùng mở đầu sinh đổ đốn, họ bán luôn cả thân xác của chính mình làm cho phổ thông người nghĩ nghề mát-xa cũng đồng nghĩa với mại dâm.

Hồng từng chứng kiến một nhỏ bé quê ở Cần Thơ mới 16 nhưng lại khai 18 tuổi để xin tham gia khiến. Bé bỏng rất xinh, có làn da trắng, môi mọng và mắt đen nhánh. Nhờ vẻ đẹp như hoa và giao thiệp duyên dáng, nhỏ mới tham gia khiến cho nhưng khách đông vô thiên lủng, tất nhiên thu nhập cũng phổ thông. Vốn là cô gái nông thôn chưa bao giờ cầm được trong tay số tiền như thế nên ốm tiêu phí bất tử. 

"Một ngày đẹp trời, em thu được tin nhắn của bé dại: 'Chị ơi, em đang ở bệnh viện phụ sản, chị tới với em một tí'. Em vội tới. Nhỏ xíu đang trong phòng bệnh vì bị hư thai. Nhỏ dại nói trong hoảng loạn: 'Em nhắn anh ấy mấy lần mà không thấy anh tới. Chị giúp em ít tiền đóng viện phí, sau này em làm trả lại'.

Được một vài hôm gầy xuất viện về phòng trọ. Em có đến thăm thì được biết tác giả cái thai ấy chính là khách quen của tiệm. Sau sự cố đó, anh khách "cao chạy xa bay" để lại cho cô bé nỗi chua chát, cay đắng không sao kể xiết. ", Hồng kể.

Hồng nói thêm, ở đây, cũng có những chị lớn tuổi vào khiến cho. Họ đều có mái nhà nhưng chạm chán rộng rãi gian khổ trong cuộc sống, chồng phải chấp nhận cho hoàng hậu đi. Thường thì các chị không được khách ưu ái bằng các em trẻ nhưng nhìn tầm thường các chị cũng nhận đồng ra đồng vào.

"Nghề nghiệp của chúng em thuộc vào loại mạt hạng. Mỗi người mỗi hoàn cảnh mới sa chân tham gia chốn này và bạn nào nấy đều ước muốn có một ngày rút được chân ra. Cũng có những người buông chính mình, càng ngày càng dấn sâu tham gia các tệ nạn...", Hồng nói.

Ngày tàn của các tiệm cúp kiêm mát-xa

Thợ làm mát-xa không có lương. Ngược lại họ phải đóng vào một khoản thu nhập cho chủ. Dường như, họ phải chịu các loại hình phạt được ứng dụng nghiêm khắc mà phổ biến quy, chủ chỉ muốn lấy tiền của thợ. Đi trễ, nghỉ không phép, khiến mất vệ sinh và vô thiên lủng lỗi khác chủ đều phạt bằng tiền. Số tiền bị phạt có thể từ một vài chục cho tới 500 ngàn đồng cho một lỗi vi phạm.

Thiếu nữ 16 tuổi mát-xa 'tới bến' và nỗi chua chát đầu đời

Các con phố Đinh Bộ Lĩnh (Bình Thạnh) trước đó tiệm húi chi chít nay hoàn toàn vắng bóng.

Một vài năm trước đó, chính quyền các thị xã quận đã ra tay bài trừ các loại tiêm quắp như thế. Hàng loạt tiệm dọc theo bờ kè Nhiêu Lộc, trên phố Đinh Bộ Lĩnh (Bình Thạnh), Ngô Quyền (Q.5), Nguyễn Thái Bình (Q. Tân Bình) đều bị "sờ gáy". 

Chợ nào ngoan cố thì bị bắt quả tang, bị phạt rồi đóng cửa. Giả dụ có cơ hội chuyển động những đoạn đường này thì sẽ thấy không còn tiệm nào hết. 

Hồng nói: "Hiện em nhân thức chỉ còn 2 tiệm ở trục đường Hoàng Sa gần cầu số 6 và một tiệm trên đường Tân Sơn Nhị vẫn còn hoạt động".

Thiếu nữ 16 tuổi mát-xa 'tới bến' và nỗi chua chát đầu đời

Các con phố Nguyễn Thái Bình cũng tương tự. Hội chợ cúp vắng đi, thay tham gia là tiệm mát-xa.

Như vậy, các tiệm húi có kèm dịch vụ mát-xa, đấm bóp kích thích đã đóng cửa khá rộng rãi. Một vài tiệm đã tạo dựng lại nhưng lượng khách không còn thỉnh thoảng thời vàng son đã qua. Một vài tiệm còn lại hoạt động thoi thóp. Ngược lại các dịch vụ chuyên về mát-xa đua nhau nở rộ. Khách hàng hiện nay thích vào các tiệm mát-xa hơn vi nhiều dễ dàng, sang trọng hơn.

Thợ đấm bóp ở các tiệm quắp một vài giải nghệ về quê, một vài khác đi về các tỉnh giấc, có thể đi cả miền Trung, miền Bắc. Số còn lại xin vào làm ở các tiệm mát-xa.

Hồng nằm trong số đó. Sau khi lấy chồng, sinh con được một vài năm, cô trở lại với nghề. Chồng và con Hồng ở lại quê chăn nuôi sinh sống. Hồng không còn làm cho tiệm tóc nữa mà bước vào một ngành nghề mới, thợ mát-xa.

Giải nghĩa cho việc trở lại nghề, Hồng nói, không có nghề nào như nghề này. Còn khiến cho còn tiền, nghỉ làm cho hết tiền, không xa hoa tiêu hao nhưng tiền của họ không biết sao cứ ra đi. Hồng tâm sự: "Lần này em chuyển sang mát-xa thêm vài năm kiếm chút tiền rồi giải nghệ luôn...".

Bên trong thị trấn đèn đỏ: Mỹ nữ bật khóc vì khách ngang trái

Nhắc tới thị trấn đèn đỏ Thái Lan, người ta chỉ nghĩ tới những trò tìm vui và nền công nghệ mại dâm khét tiếng quả đât. Ít ai biết rằng, đằng sau những con thị trấn với ánh đèn mờ là những câu chuyện rất đời, rất người.

(Còn nữa)

È Chánh Nghĩa


Có thể bạn quan tâm: tin tuc moi nhat


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon