Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Việt Nam tập luyện tại nơi nghỉ ngơi sẵn sàng nghênh chiến Indonesia

Tags

Sau khi kiếm được phòng và nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam đã tranh thủ chạy thả lỏng lòng vòng khuôn viên khách sạn để làm cho quen thời tiết và .giải phóng sức ỳ.

Ngày 30/11, đội tuyển vn đã đặt chân đến trường bay Soekarno Hatta để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi giải bóng đá AFF Cup 2016 với đội chủ nhà Indonesia.

Trong thời điểm ở Indonesia, thầy trò tập huấn viên Nguyễn Hữu Thắng sẽ nghỉ ở nơi nghỉ ngơi Aston Sentul Lake.

Sau khi nhận phòng và nghỉ dưỡng, đội tuyển Việt Nam đã tranh thủ chạy buông lỏng vòng vo khuôn viên khách sạn để giải phóng sức ỳ.

Đội trưởng Công Vinh là người ra sớm và chạy dẻo dai nhất trong khi những người còn lại như Đình Đồng, Văn Thắng, Công Phượng, Văn Toàn, Nguyên Mạnh, Tiến Thành, Văn Quyết… mỗi người cũng khiến cho một vài vòng chạy để lấy khí thế.

Ngay cả tập huấn viên Nguyễn Hữu Thắng và các trợ lý cũng tham gia chạy cùng các cầu thủ nhưng là trên những cung đường khác nhau.

Trong ngày đầu tiên tới Bogor (Indonesia), Hoàng Phồn thịnh cũng nhập cuộc chạy buông lỏng nhưng theo sự giám sát trực tiếp của chưng sỹ Đồng Xuân Lâm.

Hoàng Thịnh bị tái phát chấn thương háng khi tập tành tại Thị trấn Hồ Chí Minh trước ngày khởi hành sang Indonesia. Dĩ nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ.

Ghi nhận của phóng viên Vn+ tại Indonesia, ý thức của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam là khôn xiết dễ chịu và tự tin trước chuyến làm khách chạm mặt chủ nhà Indonesia.

Buổi tập chính thức trước tiên của đội tuyển Việt Nam tại Bogor sẽ diễn ra vào ngày mai, 1/12./.


Xem thêm: đọc tin tức


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon