Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Vinastas chính thức xin lỗi người tiêu xài về vụ nước mắm - VietNamNet

Tags

Hội Tiêu chuẩn và Kiểm soát an ninh người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) vừa đăng công văn chính thức xin lỗi người tiêu dùng, các nhà chế biến, kinh doanh nước mắm và các tập đoàn điều hành về sự cố nước mắm vừa qua.

Trong công văn cáo lỗi này, Vinastas cho nhân thức, ngày 17/10, Vinastas đã doanh nghiệp buổi báo cáo kết quả dò hỏi nước mắm trên toàn quốc. Dĩ nhiên, lực lượng chấp hành chương trình đã tin tức về kết quả điều tra chưa được cẩn trọng, rõ ràng, trong đó có việc tương đồng khái niệm Arsen với thạch tín không đúng theo Tự điển Bách khoa vn đã giúp cho việc đưa ra các thông tin ban sơ gây hoang mang cho người tiêu xài và lúng túng cho các nhà chế biến, kinh doanh nước mắm.

Vinastas chính thức xin lỗi người tiêu dùng về vụ nước mắm
Công văn xin lỗi của Vinastas về vụ nước mắm nhiễm arsen

“Thay mặt cho lực lượng điều tra, Vinastas xin gửi tới người tiêu xài, các nhà đóng gói, buôn bán nước mắm và các tổ chức quản lý lời xin lỗi về sự cố đã xảy ra. Chúng tôi sẽ nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm của các tư nhân có liên quan, kiện toàn doanh nghiệp, quy giễu cợt làm việc để không xảy ra sai sót gần giống”, công văn Vinastas ghi rõ.

B.H


Có thể bạn quan tâm: đọc tin tức


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon