Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ngắm dàn người mẫu bốc lửa diện đồ lót triệu đô

Tags

Qua 20 năm lịch sử của show diễn đình đám, vấn đề tuyệt hảo nhất để lại trong lòng người mến mộ có lẽ là những chiếc Fantasy Bra có giá cực khủng. Trước thềm Victoria's Secret Fashion Show 2016, cùng điểm lại những bộ nội y triệu đô của nhãn hàng này.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 1

The Bright Night Fantasy Bra - 3 triệu đô la Mỹ (2016)

Chiếc áo ngực triệu đô năm nay được kiến tạo bởi nhà thiết kế Eddie Borgo. Chiếc áo ngực này được kết trong khoảng 9.000 viên kim cương, có gắn thêm vàng, ngọc lục bảo 18 kara. Người vinh dự mặc nó lại là một thiên thần khá trẻ, Jasmine Tookes.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 2

The Fireworks Fantasy Bra - 2 triệu USD (2015)

Lấy ngẫu hứng từ màn pháo bông chào năm mới, bộ Fantasy năm nay được đính 6.500 viên kim cương với tổng số 1.364 carat, và 18-karat tiến thưởng. Trong đó chiếc quần được trang hoàng với 126 viên đá quý và 400 loại vàng không giống nhau còn lại là ở áo, với tổng giá trị lên tới 2 triệu USD. Người mẫu đắt giá của VSFS năm rồi là Lily Aldridge

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 3

The Dream Angels Fantasy Bras - Mỗi chiếc có giá 2 triệu USD (2014)

Thay vì chỉ có một thiên thần veddett như mọi năm, Victoria's secret show năm 2014 đã tung hai siêu mẫu Adriana Lima and Alessandra Ambrosio trình bày The dream angels fantasy bra.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 4

The Royal Fantasy Bra - 10 triệu đô la Mỹ (2013)

Candice Swanepoel lần đầu tiên được mặc bộ nội y Fantasy Bra của Victoria's Secret. Bộ bộ cánh trị giá 10 triệu đô la Mỹ, được khiến từ 18 cara vàng, đính thêm vàng, hồng ngọc và đá sapphire.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 5

The Floral Fantasy Bra - 2.5 triệu USD (2012)

Nàng tiên hoa Alessandra Ambrosio được vinh dự khoác lên chiếc áo được hoàn thiện với 5.200 viên ngọc quý bao gồm amethysts, saphia, tsavorite, hồng ngọc và các loại rubi trắng, hồng, vàng.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 6

The Fantasy Treasure Bra - 2.5 triệu đô la Mỹ (2011)

"Nữ vương cute" xuất hiện trong show phong cách năm 2011 của Victoria's Secret là siêu mẫu Úc Miranda Kerr. Chiếc áo cô mặc được làm trong khoảng vàng quà, vàng trắng, ngọc trai, đá aquamarine và quà trắng

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 7

The Bombshell Fantasy Bra - 2 triệu USD (2010)

Mặc dù chỉ có giá 2 triệu đô la Mỹ (rẻ hơn phần nhiều so với những mẫu kiến tạo khác) nhưng chiếc áo ngực này lại được trang hoàng một cách thức rất tỉ mỉ với hơn 3.000 viên vàng bé nhỏ li ti. Hãng trang sức Damiani phải cần đến sáu người thợ khiến cho việc cật sức trong 1.500 giờ mới chấm dứt được vật phẩm này.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 8

The Harlequin Fantasy Bra - 3 triệu đô la (2009)

Chân dài đình đám nước Mỹ Marisa Miller được chọn lựa làm cho vedette tại Victoria Fashion Show 2009. Cô mặc chiếc áo lót đen trị giá 3 triệu đô la Mỹ, được dát 2.300 viên rubi nhỏ xíu và một viên rubi lớn 16 carat hình trái tim ở khu vực chính giữa.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 9

Black Diamond Fantasy Miracle Bra - 5 triệu USD (2008)

Siêu mẫu Brazil Adriana Lima cực kì hấp dẫn với chiếc áo ngực dát kim cương đen 5 triệu USD. Chiếc áo được kết thúc bởi 3.575 viên kim cương đen (nhị trong số đó có trọng lượng 100 carat), 117 viên rubi tròn và 34 viên đá ruby.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 10

The Holiday Fantasy Bra - 4.5 triệu đô la Mỹ (2007)

Selita Ebanks là lựa chọn tiếp theo mặc bộ đồ lót dát đá quý có giá 4,5 triệu đô la của hãng nội y tăm tiếng nhất nhân loại. Bộ đồ lót lấy ngẫu hứng trong khoảng họa tiết giáng sinh nên mới có tên gọi mang tính gợi nhắc tới ngày lễ cuối năm.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 11

The Hearts on Fire Diamond Fantasy Bra - 6.5 triệu đô la Mỹ (2006)

Karolina Kurkova là người mẫu diễn giả bộ đồ lót lóng lánh này.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 12

The Sexy Splendor Fantasy Bra - 12.5 triệu đô la (2005)

Chiếc áo ngực có giá 12,5 triệu đô la Mỹ được làm cho trong khoảng 2.900 viên đá quý, 22 viên đá ruby, một viên rubi 101 carat ở chính giữa và vàng trắng. Người mẫu Gisele Bündchen được lần thứ nhị được chọn lựa mặc chiếc áo đắt đỏ này.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 13

The Heavenly “70” Fantasy Bra - 10 triệu đô la (2004)

Với viên kim hình quả lê 70 carat được đính ở khu vực chính giữa áo và hơn 275 giờ để hoàn thành, chiếc áo ngực màu bạc có giá 10 triệu đô la. Người khoác lên mình chiếc áo tinh tế này là "mẹ đẻ" của chương trình truyền hình thực tiễn America's Next Top Model, Tyra Banks.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 14

The Very Sexy Fantasy Bra - 11 triệu đô la Mỹ (2003)

Đây là mẫu thiết kế sexy nhất khi được tạo nên bởi những cụ thể cut-out táo tợn ở cả phần trên và dưới. Chính cho nên, khi mặc bộ nội y trị giá 11 triệu USD lên sàn diễn, Heidi Klum phải mặc kèm cùng một bộ đồ lót màu đỏ nóng bỏng. Điểm nổi bật chính của chiếc áo ngực chính là viên vàng 70 carat.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 15

Star of Victoria Fantasy Bra - 10 triệu đô la (2002)

Với những bông hồng được khiến trong khoảng 1.150 viên đá ruby và lá làm trong khoảng 1.600 viên ngọc lục bảo, bộ nội y do siêu mẫu đến từ Cộng hòa Séc Karolina Kurkova mặc

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 16

The Heavenly Star Bra - 12.5 triệu đô la Mỹ (2001)

Chiếc áo được khiến cho trong khoảng 1.200 viên đá sapphire hồng Sri Lanka và viên đá quý 90 carat. Heidi Klum là người mẫu vinh hạnh được khoác lên chiếc áo đắt giá này.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 17

The Red Hot Fantasy Bra - 15 triệu (2000)

Đây là bộ nội y đắt nhất của Victoria's Secret trong khoảng trước đến giờ, và đã được ghi tên vào sách kỉ lục Guiness. Được khiến từ nguyên liệu vải sa tanh đỏ mềm mịn và gắn hơn 1.300 viên kim cương, bộ đồ lót có giá lên đến 15 triệu đô la, và được trình diễn bởi người mẫu Gisele Bündchen.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 18

The Millennium Bra – 10 triệu đô la Mỹ (1999)

Siêu mẫu Heidi Klum là người đã mặc bộ đồ có giá cực khủng này.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 19

The Dream Angel Fantasy Bra - 5 triệu đô la Mỹ (1998)

Người vinh dự mặc nó là chân dài tới trong khoảng Cộng hòa Séc Daniela Pestova.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 20

Diamond Dream Bra - 3 triệu đô la Mỹ (1997)

Chiếc áo màu trắng bốp khôi này được trang trí khá dễ chơi, nhưng lại có giá 3 triệu USD bởi những viên đá quý đắt tiền được đính trên đó. Tyra Banks là siêu mẫu tiếp theo được lựa chọn để mặc mẫu kiến tạo đắt giá của Victoria's Secret vào năm này.

Ngam dan nguoi mau boc lua dien do lot trieu do - Anh 21

Million Dollar Miracle Bra - 1 triệu USD (1996)

Đây là chiếc áo lót vàng trước tiên của Victoria's Secret có giá 1 triệu đô la do siêu mẫu Đức Claudia Schiffer mặc.

(Theo The Sun)


Xem tại: doc tin tuc


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon