Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Fan HAGL bất ngờ khi Đức Lương sắp gia nhập CLB Hàn Quốc

Tags

Hàng loạt fan đã tỏ ra nô nức trong sự bất ngờ khi hay tin cầu thủ Đức Lương của HAGL được CLB Hàn Quốc vay 2 năm để đá cho giải siêu việt cao thứ hai của nước này.

>> Tuấn Anh, Công Phượng được người Nhật gia hạn nhưng bầu Đức lắc đầu

Fan HAGL bat ngo khi Duc Luong sap gia nhap CLB Han Quoc - Anh 1

Thông tin nóng sốt về Đức Lương gây để ý trên fanpage CLB Hoàng Anh Gia Lai

Nếu như không có gì đổi mới chợt ngột giờ chót, hậu vệ trái Đức Lương của CLB HAGL sẽ gia nhập Ansan Mugunghwa FC, nhà vô địch của giải đấu K-League Challenge mùa bóng 2016, theo phiên bản phù hợp đồng cho vay có thời hạn 2 năm.

Mày mò thêm tin tức về CLB Ansan Mugunghwa FC TẠI ĐÂY

Người ngưỡng mộ mong rằng dù không được chơi tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc là K-League Classic như Xuân Trường ở Incheon United, nhưng Đức Lương sẽ có thời cơ cọ xát và biểu hiện kỹ năng tại một nền bóng đá phát hành vượt bậc so với V-League.

Thông tin nóng nực này cũng làm rất nhiều fan của CLB HAGL bất ngờ lẫn náo nức. Nickname Góc Mệnh chung hồ hởi viết: "Cứ đi rồi thành các con phố thôi. Tiếp đánh giáp lá cà thuật huấn luyện, lối chơi văn minh sẽ có lợi đấy. Tư duy chơi bóng sẽ cải thiện".

Bạn Hoa Mai ở Đồng Nai gửi lời chúc mừng Đức Lương và không quên dành cho cầu thủ này những lời đánh giá tốt có cánh: "Lương là một cầu thủ chất lượng cao, nhanh nhẹn và rất khỏe, kỹ thuật lắt léo và rất năng nổ. Chúc mừng cho em được ra nước ngoài thi đấu và mang phổ thông tinh hoa bóng đá cho quốc gia. Xin chúc mừng".

"Đức Lương là cầu thủ có tố chất của một ngôi sao. Bạn nào cũng biết lò Arsenal nhiều người biết đến huấn luyện hậu vệ 2 biên và đây là một vật phẩm chính hiệu của lò này. Chúc mừng em", nickname Akamai phản hồi.

Đa dạng người cho rằng việc liên tục có các cầu thủ trẻ của vn được mời ra nước ngoài thi đấu là tín hiệu vui với bóng đá non sông, đồng thời tạo tiếng vang cho chuỗi hệ thống tập huấn bóng đá của Việt Nam.

Trước quan niệm của vài dân cư mạng nghĩ là Đức Lương sẽ khó khăn cạnh tranh nổi suất đá chính trong đội hình của Ansan Mugunghwa FC và cầu thủ này sang Hàn Quốc chỉ ngồi ghế dự bị học hỏi kinh nghiệm là chính, bạn Minh Duc Tran phân tách: Đức Lương không nổi tiếng như Xuân Trường mà được CLB Hàn Quốc lưu ý chứng tỏ họ thấy Lương có tiềm năng thật sự. Tốt nhất nên khích lệ các em ấy, không thắng lợi thì cũng sẽ học hỏi được phổ quát nhân tố khác, chưa chi đã phán người ta thất bại rồi.

Nếu phiên bản hợp đồng này được ký kết thành công thì CLB HAGL sẽ có cầu thủ thứ 4 do bản thân mình huấn luyện được xuất ngoại. Hiện tại, Xuân Trường vẫn sẽ tiếp diễn chơi cho CLB Incheon United ở K-League Classic thêm một mùa nữa, bởi bạn dạng hợp đồng của anh còn thời hạn một năm. Bên cạnh đó, dù Công Phượng và Tuấn Anh được hai đội bóng Nhật Bạn dạng bắt buộc gia hạn phù hợp đồng nhưng bầu Đức đã quyết định đưa cả hai về thi đấu tại V-League mùa bóng 2017.

Cùng xem lại những pha giải quyết tuyệt vời của Đức Lương trong màu áo HAGL

Fan HAGL bat ngo khi Duc Luong sap gia nhap CLB Han Quoc - Anh 2

Fan HAGL bat ngo khi Duc Luong sap gia nhap CLB Han Quoc - Anh 3

Fan HAGL bat ngo khi Duc Luong sap gia nhap CLB Han Quoc - Anh 4

È Ka (tổng hợp)


Xem tại: báo mới vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon