Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Sử dụng thủ tục giả nhập BMW: Buộc phải khởi tố đại gia ô tô - VietNamNet

Tags

Qua rà soát, cơ quan chức năng đã phát hiện Cty CP ô tô Âu Châu sử dụng giấy tờ giả để du nhập ô tô BMW. 

Theo công văn của Bộ Vốn đầu tư, qua thanh tra, kiểm tra về công việc phòng, chống buôn lậu, gian lận thương nghiệp đối với hoạt động nhập khẩu ô tô nguyên chiếc của Công ti cổ phần ô tô Âu Châu, tập đoàn chức năng phát hiện Tổ chức kinh doanh này nhập khẩu BMW khi chưa được tổ chức hải quan cho thông quan trong thời điểm được giao bảo quản chờ hoàn thành việc thông quan theo luật pháp.

Tổ chức kinh doanh Âu Châu cố tình không cung cấp Giấy chứng nhận khởi thủy hàng hóa (C/O)  và các hồ sơ, chứng từ, tài liệu của ô tô BMW do Tổ chức kinh doanh du nhập, có tín hiệu gian lậu lừa dối đối tượng mua hàng.

Dùng giấy tờ giả nhập BMW: Đề nghị khởi tố đại gia ô tô
Ảnh mang tính minh họa

Dường như đó, công ti này dùng tài liệu giả như Thích hợp đồng mua bán, hóa đơn thương nghiệp... để nhập cảng ô tô BMW.

Bộ Tài chính yêu cầu Tổng cục Hải quan tạm dừng thông quan các lô hàng nhập cảng xe ô tô BMW, trừ đối tượng khuyến mại, miễn trừ ngoại giao. 

Tổng cục Hải quan làm cho việc chi tiết với Viện Kiểm sát quần chúng. # tối cao để để ý khởi tố vụ án đối với những hành vi sai phép của Công ti cổ hủ phần ô tô Âu Châu theo pháp luật.

N.Hải


Có thể bạn quan tâm: doc tin tuc


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon