Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Kỳ Hân tỉnh bơ trước ảnh Mạc Hồng Quân hôn Emmy Nguyễn

Tags

Bà xã Mạc Hồng Quân chia sẻ cô không bận tâm về quá khứ của chồng mà chỉ nghĩ tới hiện nay.

Những ngày qua, trên mạng phố hội san sớt loạt ảnh Mạc Hồng Quân và nóng girl Emmy Nguyễn thân thương. Đặc biệt là bức tranh cả nhị khóa môi nhau ngọt ngào. Khoảnh khắc này tức thời tạo nên phổ biến bình luận trái chiều bởi Mạc Hồng Quân hiện có tổ ấm hạnh phúc cùng Kỳ Hân với một cậu con trai kháu khỉnh vừa chào đời.

Ky Han tinh bo truoc anh Mac Hong Quan hon Emmy Nguyen - Anh 1

Khoảnh khắc Mạc Hồng Quân khóa môi Emmy Nguyễn bị "khai quật".

Trước những phản ứng không hay của dư luận, Kỳ Hân - bà xã Mạc Hồng Quân bất thần san sẻ một status kèm theo bức chụp này trên trang tư nhân: "Dĩ vãng vẫn luôn mãi là quá khứ. Hiện nay sẽ nói lên hầu hết...". Động thái của nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm 2 như để chắc chắn rằng mái nhà cô vẫn vui vẻ, chẳng có biến cố gì sau bức ảnh này.

Về bức tranh khóa môi, phổ thông người lật lại thời điểm Mạc Hồng Quân - Emmy Nguyễn bị nghi hoặc yêu nhau qua bức ảnh cùng nhau hẹn hò hồi tháng 11/2015. Khoảng thời gian đó, Mạc Hồng Quân lạng lẽ, còn Emmy Nguyễn có thông báo với tin báo úp thành lập về chuyện tình cảm này. Cô nàng thừa nhận nhiều khi cô cảm động trước vẻ dại dột của Mạc Hồng Quân. Tình cảm của họ vượt lên mức tình bạn nhưng họ chưa vượt lên tinh quái giới ấy để tiến đến tình yêu.

Nhiều bình luận cho rằng, nụ hôn này có thể diễn ra vào thời gian Emmy Nguyễn - Mạc Hồng Quân còn quen nhân thức và nam cầu thủ chưa công khai chuyện yêu Kỳ Hân. Mạc Hồng Quân và Emmy Nguyễn đang cùng nhập cuộc một bộ phim.

Ky Han tinh bo truoc anh Mac Hong Quan hon Emmy Nguyen - Anh 2

Mạc Hồng Quân bị nhận thấy hẹn hò cùng hot girl Emmy Nguyễn bí quyết đây không lâu nhưng cả nhì phủ kiếm được đang yêu nhau.

Địa chỉ với Emmy Nguyễn về bức ảnh, cô thoái thác giải nghĩa.

Mạc Hồng Quân là một tuyển thủ bóng đá, từng khoác áo đội tuyển non sông Việt Nam. Anh chàng từng gây ầm ĩ không ít về chuyện ái tình trên mặt báo. Sau khi chia tay bạn gái Ly Kute , Mạc Hồng Quân vướng tham gia tin đồn yêu Emmy Nguyễn. Không lâu sau đó, nam cầu thủ lại công khai yêu người mẫu Kỳ Hân . Cả nhị quyết định khiến cho đám cưới tham gia giữa năm 2016 và đón baby đầu lòng vào ngày 22/11 vừa mới đây.

Emmy Nguyễn (sinh năm 1991), mang trong người 3 dòng máu Úc, Thái và Việt. Cô nàng nổi lên từ bức bức tranh nằm ngủ và được gọi với danh " Tây Thi ngủ gật ". Emmy hoạt động nghệ thuật bằng công tác mẫu ảnh và có nhập cuộc diễn xuất.


Tham khảo thêm: báo mới vnexpress


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon