Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

5 ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi tại nhà cho bé.

Ở Việt Nam, sinh nhật lần đầu của đứa bé được gọi là tiệc thôi nôi. Vì là sinh nhật đầu đời nên việc chuẩn bị một bữa tiệc thôi nôi hoàn hảo là rất quan trọng. Sau đây là một vài gợi ý trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho bé yêu tại nhà mà các mẹ có thể tìm hiểu thêm .

>>> Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé Đẹp, Độc Đáo, An Toàn, Giá Rẻ

Ý tưởng 1 - Chủ đề cắm trại:

Nghe có vẻ lạ nhưng cắm trại ngay trong nhà vào bữa tiệc thôi nôi của các bé là một ý tưởng độc đáo. Chỉ cần chuẩn bị một mảnh vải lớn cộng với bốn thanh gỗ là các mẹ có thể tạo thành một túp lều nho nhỏ để trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho bé. Các mẹ có thể sử dụng thêm những phu kien trang tri sinh nhat khác như set đồ trang trí sinh nhật, mũ sinh nhật và nến trang trí sinh nhật để trang trí cho bữa tiệc thêm lộng lẫy.

1 vài ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi tại nhà cho bé. 1


Ý tưởng số 2 - Tổ chức một sinh nhật chủ đề bóng bay :



Bất cứ đứa bé nào cũng đều thích chơi đùa với những trái bóng bay đầy màu sắc. các mẹ hãy lựa chọn những loại bóng sinh nhật đẹp mắt để tạo nên một backdrop thật đẹp cho buổi tiệc sinh nhật của bé, hoặc cũng có thể sử dụng bóng sinh nhật để tạo một chiếc cổng vòm đặt trước nỗi vào bữa tiệc.

>>> Băng đô cho bé Xinh Xắn, Dễ Thương, Bền, Đẹp

Một ý tưởng khác với trái bóng là bạn sử dụng các quả bóng bay nhỏ cùng màu sắc bữa tiệc và buộc dây ruy băng vào từng quả bóng bay và thả trôi chúng lên trần nhà.

Ý tưởng số 3 - Chủ đề nông trại xanh:

Trang trí tiệc sinh nhật theo chủ đề này khá vui vẻ và độc đáo, bạn có thể lựa chọn tông màu xanh hoặc nâu cho những phụ kiện sinh nhật. Một chiếc bàn tiệc với những bó rơm, vườn rau, xung quanh là vài con thú nuôi đáng yêu.

Sử dụng những chiếc kẹo hình hoa quả, trái táo làm đồ ăn nhẹ trong bữa tiệc, các bé chắc hẳn sẽ rất thích vui chơi trong không gian bữa tiệc như vậy.

1 vài ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi tại nhà cho bé.


Ý tưởng số 4- Trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi chủ đề chuyện cổ tích:

5 ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi tại nhà cho bé. 3


Chọn một câu chuyện cổ tích mà bé thích, nhất là những câu chuyện trong đó có hoàng tử và công chúa, sau đó bạn sẽ trang trí cho các con hoá thân thành hoàng tử hoặc công chúa trong câu chuyện ấy. Những phu kien sinh nhat gia re như nến trang trí sinh nhật , bóng bay, bánh gato theo chủ đề cổ tích rất dễ tìm mua, các mẹ có thể mua nhưng phụ kiện bán sẵn này tại Art Shop để trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho các con thêm lung linh như trong cổ tích,.

Ý tưởng thứ 5-  Trang trí tiệc thôi nôi chủ đề thế giới động vật

Với ý tưởng này, các mẹ có thể trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho các bé bằng cách in một backdrop thật lớn với hình các con thú ngộ nghĩnh gần gũi với bé. Có thể thiết kế backdrop giống một cuộc diễu hành của những con thú chẳng hạn, các loại bánh gato, cupcake hay nhưng viên kẹo dẻo cũng được lựa chọn cùng chủ đề động vật.

thế giới động vật


Một số đồ ăn nhẹ khác các mẹ có thể lựa chọn như sữa, salad, bánh mì sandwich hay các loại đồ ăn nhẹ khác.

Ngoài những ý tưởng trên, dựa vào mỗi đặc điểm, sở thích mà các con mà sẽ có một bữa tiệc thôi nôi theo cách của riêng mình,

những mẹ có thể kết hợp nhiều ý tưởng thêm nhiều chủ đề độc đáo khác để trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi cho bé thật lộng lẫy.

1 nhận xét

avatar
xem

Cac ban tham khao cac mau trang tri cho be trai tai:>>> https://bongsinhnhat.vn/y-tuong-trang-tri-tiec-sinh-nhat-trai-tai-nha/


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon