Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

5 gợi ý chọn quà sinh nhật cho bé đẹp

Mỗi lần đến sinh nhật của con yêu là các bậc cha mẹ không khỏi băn khoăn về món quà tặng cho các bé. Dưới đây là 1 vài gợi ý cho các bậc cha mẹ nếu chọn quà tặng cho các con trong dịp sinh nhật.

1 - Balo đi học:

Các bé gái thường hay thích mình có các chiếc túi hay ba lô, cặp sách nhỏ xinh xắn, vậy tại sao ta bạn không thực hiện ước mơ của bé qua những món quà sinh nhật cho bé. Các bé gái chắc chắn sẽ rất thích những chiếc túi nhỏ xinh điệu đà để diện cùng với váy công chúa. Hơn nữa túi, ba lô cũng là vật dụng tiện lợi để bé có thể đựng kẹp tóc, lược, gương khi đi chơi.

2 - Trang phục:

Đối với trẻ em đặc biệt là những bé gái luôn thích có nhiều đồ đẹp để diện nếu đi chơi và đi học. Đối với các bé gái, hầu hết các con đều sẽ thích những chiếc váy điệu đà, lúc tìm kiếm váy cho bé , ta cần chọn những tông màu sáng, đặc biệt là các màu sắc mà các con yêu thích. Các bé gái thường thích những màu sắc như hồng, đỏ, cam, trắng và những chiếc váy như công chúa được thiết kế tỉ mỉ.



3 - Đồ chơi :

Những món đồ chơi thường là lựa chọn hàng đầu của cha mẹ khi mua quà sinh nhật cho con cái. Với tính cách của các bé, thì bé nào cũng thích có thật nhiều đồ chơi. Chính vì thế một bộ đồ chơi búp bê luôn là một món quà được mong muốn hàng đầu.

Nghịch búp bê giúp tất cả bọn trẻ phát triển khả năng nghệ thuật và kích thích sự vận động. Ngoài ra có rất nhiều lựa chọn khác như bộ đồ chơi nấu ăn, set đồ chơi trang điểm, set những món đồ chơi làm kem,…đây đều là các món quà mà bất kỳ bé gái nào cũng thích thú .

4 - Truyện tranh/ sách tô màu:

Những bé gái độ tuổi 4-5 tuổi đã bắt đầu có sở thích xem truyện và tô màu. Đây là một cách phát triển tư duy cho các con rất tốt. Ta có thể mua tặng các bé các tập truyện tranh nhiều mắc sắc, nội dung đơn giản và có ý nghĩa giáo dục.



Sách tô màu ta cần chọn các sách có hình ảnh lớn vì các bé còn nhỏ, quá khó để tô các hình có quá nhiều chi tiết phức tạp, sách cần có những hình ảnh đồ vật, con vật quen thuộc, gần gũi với các bé .

5 - Chuyến đi dã ngoại gia đình:

Trẻ nhỏ nào cũng thích được cha mẹ đưa tới những khu vui chơi giải trí. Cha mẹ cần sắp xếp thời gian để đưa bé đến công viên, có thể đi xa một chút hay lập kế hoạch như một chuyến dã ngoại gia đình. Chuyến đi vừa làm các con cảm thấy hạnh phúc, lại giúp siết chặt thêm tình cảm gia đình.

Bên cạnh đó còn rất nhiều món quà tặng hấp dẫn khác, tùy theo vào tính cách của bé để chọn lựa những món quà thú vị, ý nghĩa dành tặng cho các con ngày sinh nhật.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon