Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

4 trò chơi đơn giản, vui nhộn cho bé ngày sinh nhật

Các bậc cha mẹ đang muốn tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho bé yêu, các ông bố bà mẹ vẫn không biết phải lựa chọn trò chơi gì cho bé, hãy tham khảo bài viết 4 trò chơi thú vị cho bé trong sinh nhật mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Khá khó để dự đoán rằng bọn trẻ sẽ thích chơi trò nào, chơi trong bao lâu, vì vậy các phụ huynh cần tìm kiếm khoảng 4 tới 6 trò. Như thế bạn sẽ dễ dàng xoay sở nếu các bé không có hứng thú với chơi trò nào đó.

Nếu như bữa tiệc của bạn diễn ra trong nhà thì những món đồ chơi sẽ là sự chọn lựa ưu tiên.

Gợi ý một vài trò chơi vui vẻ cho các bé trong bữa tiệc sinh nhật.

Trò chơi chuyền Hàng (Pass the parcel) - Các phụ huynh cần chọn một món quà, sau đó dùng nhiều lớp giấy gói lại ( khoảng 20 lớp ), sắp xếp các bé ngồi thành vòng tròn rồi bật nhạc ( chọn những đoạn nhạc ngắn khoảng 30 giay là vừa ). Các bé sẽ lần lượt chuyền gói đồ cho bạn bên cạnh đến khi tắt nhạc, lúc này gói đồ trong tay bé nào thì bé đó bóc một lớp giấy gói, cứ lặp lại điều đó tới lớp giấy cuối cùng, bé nào được bóc lớp giấy gói cuối cùng thì sẽ được thưởng món quà đó.

4 trò chơi đơn giản, vui nhộn cho bé ngày sinh nhật


Các hoạt động nghệ thuật - Các bậc phụ huynh có thể mua những cuộn giấy vẽ sau đó bày sẵn ra dưới sàn nhà, những đứa trẻ tự do ngồi vẽ với nhau, và các bé tự tô màu khuôn mặt, bộ tóc và quần áo trong hình vẽ của mình. Bạn cũng có thể chuẩn bị một số loại que tính, bìa các tông và keo dán để các bé tập làm con rối.

Trò chơi tượng nhạc - Cách chơi bạn cần bật nhạc cho các bé tư do hoạt động, tiếp theo bạn cần tắt nhạc, tất cả các bé sẽ phải đứng yên, ai còn hoạt động sẽ bị phạt.

Trò ai ngồi nhanh hơn - Bật nhạc cho các bé tự do hoạt động, tiếp theo bạn sẽ tắt nhạc bất ngờ, tất cả bọn trẻ phải lập tức ngồi xuống, ai ngồi chậm nhất sẽ bị xử thua.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon