Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Lời khai của kẻ trộm liên tục cưỡng dâm phụ nữ - VnExpress

Tags

Chiều 29/11, công an TP Đà Nẵng đã di lý Mạc Văn Nhân (24 tuổi, trú thị trấn Quế Phú, thị xã Quế Sơn, Quảng Nam) trong khoảng TP HCM về Đà Nẵng lấy lời khai làm rõ hành vi giết người, cưỡng dâm và cướp của nả.

Thượng tá Nguyễn Văn Cung, Phó trưởng Phòng cảnh sát hình sự công an TP Đà Nẵng, cho nhân thức qua rà soát những một nửa nghi, công an đã đưa ảnh nghi can cho nạn nhân kiếm được dạng.

loi-khai-cua-ke-trom-lien-tiep-hiep-dam-thieu-phu

Nghi can Mạc Văn Nhân tại công ty công an Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Đông.

"Người phụ nữ bị hại chắc chắn chính Nhân là thủ phạm, nên cảnh sát hình sự thị trấn lập tức vận động toàn cục hàng ngũ tróc nã xét. Nhân bị bắt tại TP HCM lúc 14h chiều ngày 28/11", thượng tá Cung nói.

Theo ông Cung, bước đầu Nhân khai do "cần tiền và cần tình" nên đã bỗng nhập vào quán cà phê trên phố Phương pháp Mạng 04 tuần Tám với mục đích ăn trộm và sau đó cưỡng bách.

Vào được quán cà phê, thấy nam giới trẻ 25 tuổi đang nằm ngủ, Nhân sợ bị nhận thấy nên đã tậu dao cứa hai nhát vào cũ kĩ người này. Nạn nhân chết giả, Nhân gõ cửa phòng ngủ rồi cưỡng hiếp thiếu nữ, mặc cho nạn nhân van nài.

Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng cảnh sát hình sự TP Đà Nẵng, xác thực lời khai của Nhân trùng khớp với lời khai của bị hại. Nghi can cũng thừa nhận gây ra một vụ việc gần giống ở xã Hòa Xuân.

"Hành vi cứa cổ hủ nam bạn trẻ của Nhân nhằm mục đích giết người. Nghi can bỗng nhiên nhập tham gia nhà một thiếu phụ ở Hòa Xuân cùng với nhu cầu cướp của cải và cưỡng bức, nên có cơ sở xác định đây là nghi can gây ra 2 vụ án", đại tá Dũng nói.

Ông Dũng phản hồi phổ quát khả năng hành động của Nhân khi ép nạn nhân làm trò lạ đời, hay sử dụng dao nhọn đâm tham gia vùng mẫn cảm là do nghi can này bận bịu bệnh gian dâm, biến thái. 

"Giả dụ để tù túng này ở ngoài thị trấn hội thêm một thời gian nữa thì chắc chắn sẽ còn có những vụ việc gần giống", Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ xuất hiện tại nơi hỏi cung nghi phạm nói và yêu cầu công an sớm khép lại vụ án, đưa ra xét xử nghiêm để răn nạt những người có nhu cầu tương tự.

Khoảng 1h15 ngày 23/11, Mạc Văn Nhân đột nhiên nhập quán cà phê trên phố Cách thức Mạng Bốn tuần Tám (huyện Cẩm Lệ, Đà Nẵng) cứa cổ hủ người em trai và liên tiếp bắt nạt dọa, cưỡng bách người chị gái 34 tuổi. Kẻ cướp đã bỏ trốn cùng hơn 3 triệu đồng, khi bị láng giềng của nữ chủ quán phát giác tri hô.

Trước đó khoảng 2h ngày 18/9, Nhân cũng bỗng nhập vào căn nhà ba tầng của một thiếu phụ ở Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân (quận Cẩm Lệ), dùng dao không chế giễu nữ chủ nhà để lấy hơn 2 triệu đồng tiền mặt, sau đó ép nạn nhân cho quan hệ tình dục. Bị nữ gia chủ chống lại tới cùng, Nhân dùng dao nhọn đâm chị này, cứa tay nạn nhân rồi bỏ đi.

Theo dò xét của công an, Nhân làm mướn nhân cho một tổ chức kinh doanh dọn vệ sinh nhưng phiên bản tính ham chơi, lười công huân. Người này từng vào nhà các nạn nhân dọn vệ sinh, uống cà phê nên có thời gian mày mò đường đi lối lại trước khi bỗng nhập. 

Nhân sinh ra từ mái nhà làm nông, khi chưa đủ 18 tuổi Nhân đã tham gia Long An thi hành một vụ cướp tài sản và bị tuyên xử 6 năm tù. Ra tù, anh ta không về quê tu chí khiến ăn mà xuống Đà Nẵng làm mướn và liêp tiếp gây án.

Nguyễn Đông


Xem tại: tin tức mới nhất


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon